Danh mục sản phẩm

Nhà bếp đẹp chuẩn từng milimet


Ngày Đăng: 23/02/2016


Với mỗi ngôi nhà, phòng ăn không chỉ đơn thuần là nơi thưởng thức những món ăn ngon mà còn là nơi sum họp, quây quần của các thành viên trong gia đình sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Xu hướng nhà bếp hiện đại, tiện dụng đang được các gia đình quan tâm hiện nay. Đặc biệt với diện tích khiêm tốn trong các căn hộ chung cư sự tiện dụng của nhà bếp càng cần thiết.

Với những nhà bếp có diện tích nhỏ chọn lựa màu sơn trắng cho khu bếp nhà bếp sẽ là một gợi ý hay bạn có thể tham khảo. Với màu sơn trắng sẽ làm nổi bật sự sạch sẽ vào tạo cảm giác thoáng rộng.

Khi đã lựa chọn màu sơn trắng để tránh sự nhàm chán tẻ nhạt cho căn bếp bạn có thể tạo điểm nhấn bằng màu sắc tươi sáng, rực rỡ thông qua nội thất phụ kiện trang trí hoặc đồ gia dụng...

Nhà bếp cũng có thể là nơi thể hiện cá tính của bạn. Sự kết hợp giữa cổ điện và hiện đại cũng đang là một trong những xu hướng lên ngôi trong năm nay. Màu sắc của gỗ - màu của thiên nhiên cùng với cây và hoa tạo cảm giác giản dị nhưng đầy hứng thú. Việc sử dụng màu gỗ sẽ không chỉ tạo cái nhìn cảnh quan mát mẻ mà còn tạo nên sự gọn gàng của đồ vật và tràn ngập sức sống từ cây xanh.

Cây xanh không chỉ làm điểm nhấn cho căn bếp của bạn thêm màu sắc mà còn tạo cảm giác tươi mát đem sức sống vào bếp cho gia đình. 

Cho dù đó là một chiếc bàn ăn lớn hoặc một chiếc bát bằng gỗ nhỏ xinh để trên bàn,quầy bếp, sử dụng gỗ trong không gian bếp hiện đại đem đến sự ấm áp ngay lập tức.

Sự sáng tạo trong việc bố trí sắp xếp đèn bếp cũng sẽ tạo ra không gian mới lạ cho căn nhà của bạn.

(Sưu tầm)



Các bài viết khác

Đối Tác